ทำความรู้จักเมทัลชีทสแนปล็อคทำให้บ้านดูโมเดิร์น

Last updated: 28 พ.ย. 2566  |  584 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมทัลชีทสแนปล็อค

ทำความรู้จักเมทัลชีทสแนปล็อคทำให้บ้านดูโมเดิร์น

แปลงโฉมบ้านด้วยหลังคาเมทัลชีทสแนปล็อค คืออะไร มาทำความรู้จักกัน

จะสร้างบ้าน หรือสิ่งปลูกสร้างต่าง ๆ ทำหลังคาก็ต้องเลือกดี ๆ เพราะถ้าเลือกแล้วไม่ถูกใจ รื้อหลังคาใหม่ก็เป็นเรื่องที่ทำให้วุ่นวายได้ไม่น้อย ซึ่งปัจจุบันหลังคาเมทัลชีทสแนปล็อคกำลังนิยมนำมาใช้สร้างบ้านเป็นอย่างมาก เนื่องจากหลังคาเมทัลชีทสแนปล็อคมีคุณสมบัติที่แข็งแรง ทนทานมีความเหมาะสมอย่างยิ่งกับการนำมามุงหลังคาบ้าน แถมยังมีความเรียบหรู สามารถเพิ่มดีไซน์ให้กับงานออกแบบของคุณให้ดูมีเอกลักษณ์และมีความสวยงาม ตามยุคปัจจุบันได้ แล้วบทความนี้จะชวนให้คุณมารู้จักเมทัลชีทสแนปล็อคมากขึ้น และอาจจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกประกอบการตัดสินใจในการเลือกหลังคาบ้านของคุณได้  

ทำความรู้จัก เมทัลชีทลอนสแนปล็อค

หลังคาเมทัลชีทสแนปล็อค (Snaplock) เป็นรูปลอนหลังคาหลังคาเมทัลชีทที่มีน้ำหนักเบา แต่ยังคงความแข็งแรงทนทาน แถมยังติดตั้งง่ายอีกด้วย มีให้เลือกหลากหลายสีเพื่อให้แมทกับบ้านของคุณ ซึ่งหลังคาเมทัลชีทสแนปล็อคโดดเด่นด้วยระบบคลิปล็อคที่ซ่อนรอยสกรูไว้ ซึ่งจะทำให้ลดปัญหารอยรั่วบริเวณหลังคา เมื่อเข้าสู่ฤดูฝนได้เป็นอย่างดี อีกทั้งทำให้งานเนี๊ยบ อีกทั้งหลังคาเมทัลชีทสแนปล็อค มีสันลอนที่มีความเรียบง่าย งานที่ออกมาก็จะมีความเรียบหรูดูแพง ทันสมัยเมาะกับบ้านสไตล์โมเดิร์น นอกจากที่อยู่อาศัยแล้วยังเหมาะกับ ร้านคาเฟ่สมัยใหม่ รีสอร์ต หรือสิ่งปลูกสร้างที่เน้นการตกแต่งผนัง ฝ้า ที่สวยงาม ทันสมัย โดยเมทัลชีทสแนปล็อคมีหน้ากว้าง 30 เซนติเมตร และมีสันลอนสูง 3.1 เซนติเมตร ระยะห่างแปไม่เกิน 1 เมตรสามารถติดตั้งได้ทั้งโครงสร้างเหล็ก และ ไม้  

เมทัลชีทสแนปล็อค ดีอย่างไร?

  • เมทัลชีทสแนปล็อค แข็งแรง ทนทาน
    เมทัลชีทสแนปล็อคโดดเด่นด้วย การออกแบบติดตั้งด้วยระบบคลิปล็อก มีสันลอนที่สูงถึง 3.2 ซม. ความกว้างรวมประกบแล้ว 31 ซม. ซึ่งแผ่นเมทัลชีทสแนปล็อคจะสามารถรองรับน้ำฝนได้ อีกทั้งยังมีตะเข็บบนท้องลอนเพิ่มความแข็งแรงขึ้นอีกขั้น

  • เมทัลชีทสแนปล็อค ติดตั้งง่ายมาก
    เมทัลชีทสแนปล็อคติดตั้งไม่ยาก ประหยัดเวลา และหากเกิดติดตั้งผิดพลาดก็สามารถถอดแผ่นเมทัลชีทสแนปล็อคไปติดตั้งใหม่ได้โดยไม่เกิดความเสียหายอีกด้วย

  • เมทัลชีทสแนปล็อค ติดตั้งลาดเอียงได้ 
    แผ่นเมทัลชีทสแนปล็อคเหมาะสำหรับการติดตั้งหลังคาที่มุมลาดได้ จะมุงหลังคาก็ได้ สามารถรองรับปริมาณน้ำฝนได้ดี หรือจะติดตั้งฝ้า เพดานก็สามารถติดตั้งได้อีกด้วย 

  • เมทัลชีทสแนปล็อค ติดตั้งด้วยระบบคลิปล็อก
    การติดตั้งแผ่นเมทัลชีทสแนปล็อคจะสามารถกันรั่วซึมได้เป็นอย่างดี หมดปัญหาช่วงหน้าฝนกระหน่ำสบายใจ หมดกังวลได้เลย เนื่องจากเมทัลชีทสแนปล็อคใช้เทคโนโลยีใหม่ด้วยวิธีการติดตั้งใช้สกรูยึดด้านล่างของแผ่นจากด้านขวาสุดแล้วนำแผ่นใหม่ประกบซ้อนทับด้วยระบบคลิปล็อกกับตัวแผ่นล่างนั้นเอง

  • เมทัลชีทสแนปล็อค เหมาะกับงานที่เน้นความสูงของสันลอน
    เหมาะกับงานที่เน้นความสูงของสันลอน นิยมใช้ทั้งอาคารขนาดเล็กอย่างที่พักอาศัยไปจนถึงสิ่งปลูกสร้างหรืออาคารขนาดใหญ่

  • เมทัลชีทสแนปล็อค ระยะห่างโครงสร้างไม่เกิน 1.30 เมตร
    ระยะห่างที่เหมาะสมในการติดตั้งควรไม่เกิน 1.30 เมตร ซึ่งแผ่นเมทัลชีทสแนปล็อคถือว่าตอบโจทย์ ซึ่งจะสามารถระบายน้ำฝนได้ไม่ติดขัด

  • เมทัลชีทสแนปล็อค ต้นทุนต่ำ
    แผ่นเมทัลชีทสแนปล็อค ต้นทุนต่ำ เมื่อเทียบกับวัสดุอื่นๆ ราคาสามารถจับต้องได้ แล้วยังตอบโจทย์งานดีไซน์อีกด้วย  

  • เมทัลชีทสแนปล็อคตอบโจทย์เรื่องงานดีไซน์
    ลักษณะของแผ่นเมทัลชีทสแนปล็อคมีความเรียบหรู สวยงาม ทันสมัย มีความเป็น Modern สร้างความแตกต่างให้กับบ้านมาพร้อมโทนสีให้เจ้าของบ้านได้เลือกมากมายหลากหลายสี

  • เมทัลชีทสแนปล็อค สามารถกันความร้อนได้ดี 
    แผ่นเมทัลชีทสแนปล็อค สามารถกันความร้อนและเสียงรบกวนจากภายนอกได้เป็นอย่างดี และถ้าหากติดตั้งพร้อม ฉนวน EPS/PU/PE จะเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานให้เพิ่มมากยิ่งขึ้น     

  • เมทัลชีทสแนปล็อค ใช้งานได้หลากหลาย 
    แผ่นเมทัลชีทสแนปล็อค สามารถติดตั้งได้ทั้งหลังคา ผนัง และฝ้า นิยมใช้กันมากตามร้านกาแฟ คาเฟ่ หรือบ้านแนวโมเดิร์น

  • เมทัลชีทสแนปล็อค ป้องกันการรั่วซึมได้ดี
    แผ่นเมทัลชีทสแนปล็อคสามารถป้องกันการรั่วซึมได้เป็นอย่างดี เนื่องจากแผ่นเมทัลชีทสแนปล็อคเป็นระบบซ่อนสกรู   

วิธีการติดตั้ง หลังคาเมทัลชีทสแนปล็อค

  • แผ่นเมทัลชีทสแนปล็อควางบนโครงเหล็ก และนำสกรูมาเจาะยึดระหว่างแผ่นกับโครงเหล็ก
  • นำแผ่นเมทัลชีทสแนปล็อคอีกแผ่นมาซ้อนทับ และเช็กระยะหัวแผ่น และท้ายแผ่นให้พอดี
  • กดบริเวณสันลอนแผ่นเมทัลชีทสแนปล็อคให้ล็อกกัน และแผ่นลอนหลังคาจะล็อคกันด้วยระบบสแนปล็อค Snaplock
  • ติดตั้งหลังคาเมทัลชีทสแนปล็อค เสร็จเรียบร้อย จะไม่เห็นร่องรอยสกรู ซึ่งจะช่วยป้องกันการรั่วซึมจากสกรูและมีความเนี๊ยบเรียบร้อยสวนงาม 

บริษัท เจริญหลังคาเหล็ก ก็เป็นอีกหนึ่งบริษัทผู้จัดจำหน่ายแผ่นเมทัลชีท ราคาประหยัด มีให้เลือกใช้งานหลากหลายรูปแบบ ทั้งหลังคาเมทัลชีทสแนปล็อค หลังคาเมทัลชีทลอนมาตรฐาน หลังคาเมทัลชีทลอนนิยม หลังคาเมทัลชีทลอนพาเนลริบ หลังคาเมทัลชีทลอนสเปน ผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย และมีอุปกรณ์ยึดติดที่แข็งแรงและง่ายต่อการติดตั้ง รอยต่อระหว่างแผ่นมีน้อยเพราะสามารถสั่งตัดหรือดัดโค้งได้ตามต้องการ นอกจากนี้ เรายังมีบริการวัดหน้างานฟรี เพื่อช่วยให้คุณได้รับการบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณอย่างเหมาะสม หลังคาเมทัลชีทของเรา โดยเฉพาะหลังคาเมทัลชีทสแนปล็อคมีความแข็งแรงทนทาน เหมาะสมสำหรับการใช้งานในทุกสภาพอากาศ หากคุณกำลังมองหาตัวเลือกที่คุ้มค่าและมีคุณภาพสูงสุดสำหรับการต่อเติมหรือสร้างบ้านใหม่ แผ่นเมทัลชีทสแนปล็อคของเราเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบและคุ้มค่าที่สุดสำหรับคุณ

จำหน่ายเมทัลชีทสแนปล็อค หลังคา PU โฟมครบวงจร มีบริการวัดหน้างานฟรี
โดย บริษัท เจริญหลังคาเหล็ก
โทรศัพท์ : 084-356-1978, 061-429-8287, 063-115-7444
LINE : dlmetalroof
Facebook : https://www.facebook.com/jaroenmetalsheet
E-Mail : isareehrr@gmail.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้